หลักสูตร Service redefined with customer experience
คุณปิยะธิดา รักพลเมือง (อาจารย์เอ๊ะ)
จะช่วยให้พนักงานเห็นความสำคัญในการฟังให้ได้ยินไปถึงเสียงของลูกค้า ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่นำไปสู่การส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม และมีทักษะในการดูแล รับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ปัจจุบัน พฤติกรรม และ ความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดร็ว เป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการปรับแนวคิดในการดำเนินงานขององค์กรธุรกิจต่าง ๆ ให้มุ่งสู่ความเป็น Digital มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ และ สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า การพัฒนาความสามารถของพนักงานบริการลูกค้า เป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการโดยตรงกับลูกค้าควรสร้างความประทับใจในทุกจุดของการให้บริการ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญต่อความส้มพันธ์อันดีระหว่างลูกค้ากับองค์กรและ เกิดความภักดีต่อผลิตภัณฑ์ขึ้น
หลักสูตร Service Redefined with customer experience จะช่วยให้พนักงานเห็นความสำคัญในการฟังให้ได้ยินไปถึงเสียงของลูกค้า ซึ่งเป็นข้อมูลสำคัญที่นำไปสู่การส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยม และมีทักษะในการดูแล รับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
KEY LEARNING POINTS
1. Customer Service Technology Trends
2. จิตสำนึกรักบริการ
3. ฟังให้ได้ยินลึกไปในหัวใจลูกค้าด้วย VOC (Voice of Customer)
4. เทคนิควิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า
5. เทคนิคสร้างสัมพันธ์กับลูกค้าให้อยู่กับเราไปนาน ๆ (long-term relationship)
6. กลยุทธ์สร้างภาพลักษณ์ที่ดี ส่งเสริมความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจในการให้บริการ
7. การทำ Agile Service ให้ทุกธุรกิจในงานบริการคล่องตัวขึ้น
8. สร้างความประทับใจด้วยงานบริการที่สร้างสรรค์
9. เรียนรู้กรณีศึกษาที่เกี่ยวข้อง
KEY OUTCOME
1. สร้างทัศนคติที่ดีในงานบริการ สร้างความประกับใจ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
2. เข้าใจและถอดความสำคัญของการรับฟังเสียงของลูกค้าได้
3. สามารถวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างเข้าใจ
4. สามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน
5. เกิดภาพลักษณ์ที่ดีที่ส่งเสริมความน่าเชื่อถือ และความไว้วางใจในการให้บริการของธุรกิจ
คุณปิยะธิดา รักพลเมือง (อาจารย์เอ๊ะ)
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย