หลักสูตร High end customer service experience
คุณปิยะธิดา รักพลเมือง (อาจารย์เอ๊ะ)
หลักสูตร High end customer service experience จะช่วยเติมเต็มทักษะในการบริการระดับสูงให้ลูกค้า เกิดความประทับใจสูงสุด และสามารถสร้างฐานลูกค้าที่ภักดีได้
การบริการลูกค้าถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับธุรกิจเพราะเป็นเครื่องมือหนึ่งในการสร้างความแตกต่างและความสามารถในการแข่งขัน บุคลากรด้านบริการต้องสามารถบริการและดูแลลูกค้าในระดับสูง (High End) ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และยังสามารถสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจ หลักสูตร High End Customer Service Experience จะช่วยเติมเต็มทักษะในการบริการระดับสูงให้ลูกค้า เกิดความประทับใจสูงสุด และสามารถสร้างฐานลูกค้าที่ภักดีได้โดยวิทยากรที่มากความสามารถและประสบการณ์ที่พร้อมถ่ายทอดความรู้และเทคนิคต่างๆที่เข้าใจง่าย และบริการลูกค้าได้อย่างเหนือใจ เหนือความคาดหวัง
KEY LEARNING POINT
1. คุณลักษณะ และความคาดหวังของลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มตลาดระดับ High End
2. การวิเคราะห์สภาพแวดลอมของลูกค้าระดับ High End
3. ทำความเข้าใจกับสิ่งที่ลูกค้าของคุณคาดหวัง
4. การสร้างรูปแบบการให้บริการที่สร้างความประทับใจ เกินความคาดหวัง
5. ภาษา ท่าทาง และมารยาทในการสื่อสารกับลูกค้าระดับ High End
6. กุญแจสำคัญในการชนะใจลูกค้าระดับ High End ในตลาดสินค้าหรูหรา
7. กลยุทธ์การบริการลูกค้าระดับ High End
8. การสร้างวัฒนธรรมการบริการที่เป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง
9. การดึงดูดและรักษาลูกค้าระดับ High End
10. แนวทางการปรับปรุงและปฏิบัติตามข้อเสนอแนะของลูกค้า
KEY LEARNING POINT
1. เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าและสามารถให้บริการได้อย่างดีเลิส
2. สามารถสร้างความประทับใจให้กับลูกค้ำาระดับ High End
3. รู้ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้าระดับ High End
4. นำไปพัฒนากลยุทธ์การให้บริการที่เป็นมาตราฐานหรือสูงกว่าลูกค้าเคยได้รับมา
5. เสริมสร้างทักษะการบริการขั้นสูงให้สามารถสื่อสารกับลูกค้าในตลาดระดับ High End ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คุณปิยะธิดา รักพลเมือง (อาจารย์เอ๊ะ)
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย