34

หลักสูตร Digital Marketing

คุณโสภา พิมพ์สิริพานิชย์ (อาจารย์โซอี้)

4.7
(3)

การทำ Digital Marketing เป็นเรื่องที่มีความสำคัญในปัจุบัน และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับธุรกิจ ทุกธุรกิจจึงจำเป็นต้องใช้ Digital Marketing มาช่วยในการสร้างสรรค์โฆษณาให้กับสินค้าและบริการ

การทำ Digital Marketing เป็นเรื่องที่มีความสำคัญในปัจุบัน และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับธุรกิจ ทุกธุรกิจจึงจำเป็นต้องใช้ Digital Marketing มาช่วยในการสร้างสรรค์โฆษณาให้กับสินค้าและบริการ

Key learning point

  1. พื้นฐานของ Digital Marketing
  2. ช่องทางการใช้ Social Media ในการทำ Digital Marketing
  3. กลยุทธ์ที่ใช้ทำ Digital Marketing
  4. การวิเคราะห์แนวโน้ม Digital Marketing
  5. การคิด Content ที่สร้างสรรค์ใน Digital Marketing
  6. องค์ประกอบของสื่อ Digital
  7. ข้อดีของสื่อ Digital
  8. เทคนิคการสื่อสาร และการนำเสนอสินค้าที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย

สิ่งที่ผู้เรียนได้รับ (Key outcome point)

  1. สามารถนำเทคนิคต่างๆมาปรับให้ในการทำ Digital Marketing
  2. รู้และเข้าใจองค์ประกอบ และช่องทางการตลาดในรูป Digital Marketing
  3. เข้าใจจุดเด่น และข้อจำกัดของช่องทางการสื่อสารต่างๆ
  4. ทักษะการเตรียมตัว และปรับเปลี่ยนแผนในการทำ Digital Marketing เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้

สิ่งที่องค์กรได้รับ (Key outcome point)

  1. เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  2. กลยุทธ์ หรือแผน หรือแนวทางการทำงานด้านการตลาดขององค์กรในยุค Digital
  3. เป็นผู้นำด้าน Digital Marketing
หมวดหมู่

คุณโสภา พิมพ์สิริพานิชย์ (อาจารย์โซอี้)

4.7

คะแนนหลักสูตร
67%
33%
0%
0%
0%
Loading...
กำลังโหลด...

ประกอบด้วย

2 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
17 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ประกอบด้วย

2 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
17 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...