34
หลักสูตร Digital Marketing
คุณโสภา พิมพ์สิริพานิชย์ (อาจารย์โซอี้)
การทำ Digital Marketing เป็นเรื่องที่มีความสำคัญในปัจุบัน และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับธุรกิจ ทุกธุรกิจจึงจำเป็นต้องใช้ Digital Marketing มาช่วยในการสร้างสรรค์โฆษณาให้กับสินค้าและบริการ
การทำ Digital Marketing เป็นเรื่องที่มีความสำคัญในปัจุบัน และยิ่งมีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับธุรกิจ ทุกธุรกิจจึงจำเป็นต้องใช้ Digital Marketing มาช่วยในการสร้างสรรค์โฆษณาให้กับสินค้าและบริการ
Key learning point
- พื้นฐานของ Digital Marketing
- ช่องทางการใช้ Social Media ในการทำ Digital Marketing
- กลยุทธ์ที่ใช้ทำ Digital Marketing
- การวิเคราะห์แนวโน้ม Digital Marketing
- การคิด Content ที่สร้างสรรค์ใน Digital Marketing
- องค์ประกอบของสื่อ Digital
- ข้อดีของสื่อ Digital
- เทคนิคการสื่อสาร และการนำเสนอสินค้าที่โดนใจกลุ่มเป้าหมาย
สิ่งที่ผู้เรียนได้รับ (Key outcome point)
- สามารถนำเทคนิคต่างๆมาปรับให้ในการทำ Digital Marketing
- รู้และเข้าใจองค์ประกอบ และช่องทางการตลาดในรูป Digital Marketing
- เข้าใจจุดเด่น และข้อจำกัดของช่องทางการสื่อสารต่างๆ
- ทักษะการเตรียมตัว และปรับเปลี่ยนแผนในการทำ Digital Marketing เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตได้
สิ่งที่องค์กรได้รับ (Key outcome point)
- เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างตรงจุด และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- กลยุทธ์ หรือแผน หรือแนวทางการทำงานด้านการตลาดขององค์กรในยุค Digital
- เป็นผู้นำด้าน Digital Marketing
หมวดหมู่
2 หัวข้อหลัก
คุณโสภา พิมพ์สิริพานิชย์ (อาจารย์โซอี้)
Loading...
กำลังโหลด...
ประกอบด้วย
2 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
17 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ประกอบด้วย
2 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
17 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร